Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

BỘT CÁ BIỂN GIẢI PHÁP MỚI CHO THỨC ĂN CHĂN NUÔI CỦA TRANG TRẠI.

Bột cá biển là một trong những nguyên liệu quan trọng nhất trong việc sản xuất thức ăn chăn nuôi. Nhưng tại sao lại nói bột cá biển sẽ là giải pháp mới cho thức ăn chăn nuôi của các trang trại???
Người nông dân cũng có thể tự tạo ra thức ăn chăn nuôi phù hợp với từng loại vật nuôi và từng thời kỳ phát triển của chúng. Bằng cách pha trộn hỗn hợp thức ăn theo tỷ lệ phù hợp chúng ta sẽ có được một lượng thức ăn chăn nuôi có giá trị cao về chất lượng nhưng lại với giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại thức ăn chăn nuôi mua ở ngoài thị trường.
Bột cá biển nguyên chất được sản xuất bằng công nghệ hấp xấy. Thành phẩm bột cá biển đã có thể sử dụng được sau khi ra thành phầm. Khi kết hợp với các thành phần khác như: Bột cám gạo, cám bắp thì hỗn hợp thức ăn có thể sử dụng trực tiếp không cần qua chế biến.
Khi sử dụng hỗn hợp thức ăn chăn nuôi tự chế biến mà bột cá biển là nguồn cung cấp đạm chủ yếu sẽ rất có lợi cho hệ tiêu hóa cho động vật. Những tác dụng cụ thể của bột cá biển đến từng loại vật nuôi các bạn có thể tham khảo ở http://botcabiennguyenchat.blogspot.com/2014/04/co-ban-chua-biet-ve-bot-ca-bien.html
Protein trong bột cá biển là chất là vật nuôi dễ hấp thụ. Đây là điều quan trọng nhất để hiểu tại sao bột cá biển chính là giải pháp mới cho thức ăn chăn nuôi của các trang trại. Vì không chỉ  giúp các chủ trang trại giảm chi phí trong việc chăn nuôi mà còn giúp các chủ trang trại và người nông dân sẽ thấy hiệu quả hơn trong việc chăn nuôi của mình.
Tuy nhiên xin lưu ý không phải bột cá biển nào cũng có thể mang lại hiệu quả kinh tế cao. Khi tự mình chế biến thức ăn chăn nuôi bằng bột cá biển thì chúng ta nên sử dụng bột cá biển nguyên chất. Bột cá biển nguyên chất là lượng bột không có chứa những chất có hại cho vật nuôi. Bột cá biển nguyên chất được chế biến từ 100% bột cá biển nên hiệu quả có thức ăn chăn nuôi được chế biến từ bột cá biển nguyên chất sẽ mang lại hiệu quả trong chăn nuôi.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột cá biển không phải là bột cá biển nguyên chất. Các thành phần trong loại bột cá biển bị pha trộn đó có nhiều chất mà vật nuôi không thể thấp thụ được. Những chất đó sẽ không được hấp thụ trong cơ thể động vật và khi gặp những thời tiết bất lợi sẽ làm cho vật nuôi phát bệnh và có thể trở thành dịch.
Để có được nhiều thông tin về cách sử dụng bột cá biển và nhận được nhiều tư vấn hơn hãy gọi đến chúng tôi:

Mr Trí: 0916149596

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét